Nâng chén/ thưởng hương/ mây quyện ( Phần 1 )

* Uống trà viết chữ trên đỉnh cao mây vờn 
Tham khảo du lịch Hà Giang, thì mùa này không phải là mùa đẹp nhất. 
Mùa hoa mận hoa đào hoa cải đã qua đi...
Chợ tình Khau Vai cũng vừa tan...
Lúa chưa vào mùa chín.
Tam giác mạch chưa là mùa rộ.

Những ngày trong tuần, đương nhiên, cũng không phải là ngày rộn ràng nhất.
Nhưng, với chúng tôi chuyến đi thế đã là rất lý tưởng. 

Sáng sớm có mặt ở thành phố Hà Giang, thuê xe máy, chúng tôi cùng nhau rong ruổi các cung đường trong 3 ngày kế tiếp. 
Ngoài những địa điểm, những món ăn vẫn thường được nhắc đến. Anh em tôi còn tự tạo ra những nét riêng cho mình. 
Pha trà để thưởng thức trên cổng trời Quản Bạ, trên cột cờ Lũng Cú, bên đèo Mã Pí Lèng, dưới những gốc trà cổ thụ. Cùng với trà, với những địa danh trên, tôi được thả hồn mình phiêu du trong nét chữ. Những căng thẳng mỏi mệt vì phải chạy xe máy đường dài tan biến đi nhanh chóng

Cảm ơn anh Cao Sơn, anh Trà An, anh Đại Bàng...và em 

Phần này giới thiêu những bức ảnh chụp khi Ngẫu Thư thay mặt anh em nhóm "Trà Thất và Những Người Bạn" viết bức chữ "Tôi Yêu Trà Việt"








"Cuộc sống cũng giống như cách pha trà
Hãy đun sôi cái tôi của bạn
Làm bay hơi mọi lo lắng
Pha loãng mọi buồn phiền
Lọc đi mọi sai lầm
Và bắt đầu thưởng thức sự hạnh phúc."

Previous
Next Post »