Lại thấy trong ta...

"Con tinh yêu thương vô tình chợt gọi, lại thấy trong ta hiện bóng con người"
Lời: Trịnh Công Sơn
Chữ: Ngẫu Thư
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Mot-Coi-Di-Ve-Khanh-Ly/ZWZAA68O.html
_________________________________________________________________________________
Tác giả: K. Badjadjo Pradip (Ấn Độ) có bài thơ "Quán Hàng Phù Thủy" rất thú vị. Dưới đây dùng bản dịch của Thái Bá Tân:
"Một phù thuỷ
Mở quán hàng nho nhỏ
"Mời vào đây
Ai muốn mua gì cũng có!"
Tôi là khách đầu tiên.
Từ bên trong
Phù thủy ló ra nhìn:
"Anh muốn gì?"
"Tôi muốn mua tình yêu,
Mua hạnh phúc, sự bình yên, tình bạn..."
"Hàng chúng tôi chỉ bán cây non.
Còn quả chín, anh phải trồng. Không bán!"
Ngẫu Thư Quán cũng như vậy, có TÌNH YÊU, HẠNH PHÚC, BÌNH AN, TÌNH BẠN...Và tất cả đều là hạt giống, là cây non. Ngẫu Thư - Nguyễn Thanh Tùng dùng nét bút từ tâm mình để chăm chút cho những hạt giống tâm hồn ấy.
Treo một bức chữ trong nhà, với những ý nghĩa hoan hỷ tươi tắn tích cực của ngôn từ và đường nét...sẽ ngày ngày âm thầm soi rọi động viên nâng đỡ sẻ chia với chúng ta một đời sống tinh thần nhẹ nhàng thanh thản.
Bạn ơi!
Bạn muốn mua gì từ quán của chúng tôi?
Xin gọi: 0976.358.357
Vâng, Ngẫu Thư đây ạ!

Previous
Next Post »